TẠI SAO LẠI CHỌN SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA PGCO

Những sản phẩm Nước giặt xả Hương nước hoa thường có độ lưu hương trên vải tốt hơn các loại mùi hương thông thường.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay con người ngày càng bận rộn với công việc khiến cho việc giặt xả trong gia đình cũng là một trong những công đoạn tiêu tốn nhiều thời gian. Do vây các bà nội trợ ngày nay luôn tìm kiếm những sản phẩm góp phần tiết kiệm thời gian, công đoạn trong việc giặt xả mà vẫn đảm bảo được các mục tiêu làm sạch vết bẩn, giữ áo quần mềm mại và lưu hương thơm ngát suôt cả tuần.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sảm phẩm nước giặt và nước xả quần áo có chất tạo mùi hương thơm cho quần áo nhưng đối với những người phụ nữ hiện đại họ luôn tìm kiếm và sử dụng các sản phầm giặt xả kết hợp hai trong một mang đặc trưng hương nước hoa cho gia đình bởi đặc trưng của những sản phẩm này là độ lưu hương ở quần áo tốt hơn các loại mùi hương thông thường.

Với những lý do tôi đề cập dưới đây tôi tin rằng nhưng người phụ nữ hiện đại sẽ luôn có những lựa chọn mang tính hiện đại.

 

          Thứ nhất: nước giặt hương huyền bí  là sản phẩm giặt và xả kết hợp hai trong một với những ưu điểm vượt trội.

 

Đối với nước giặt hoặc bột giặt thông thường khi bạn sử dụng trog việc giặt giũ quần áo xong, để có được mùi hương lưu lại ở quần áo thay vì mùi chất tẩy có trong nước giặt/ bột giặt thông thường thì việc đầu tiên các bà nội trợ nghĩ tới là việc sử dụng ngay một loại nước xả vải sau khi giặt để tạo hương thơm cũng như tạo cho quần áo có một độ mềm vải nhất định. Tuy nhiên việc sử dụng nước xả sẽ tốn ít nhât là 20 phút chờ để nước xả ngấm sâu vào quần áo. vì vậy để tiết kiệm thời gian hơn những phụ nữ hiện đại luôn lựa chọn cho mình những sản phẩm giặt xả kết hợp hai trong một đảm bảo vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm về thời gian trong việc giặt xả.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng công ty TNHH PGCO  đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm giặt xả chuyên biệt mang trong mình những đặc trưng của hương nước hoa đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của của khách hàng, cho khách hàng có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

          Thứ hai: Nước giặt hương nước hoa, bách lý, bạch yến  có tính lưu hương thơm lâu hơn nước giặt xả thông thường.

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nước giặt xả khác nhau với những mùi hương đa dạng đem lại cảm giác khá dễ chịu cho người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên, đây được coi là một trong những ưu điểm của các dòng giặt xả thông thường. Tuy nhiên hầu hết các loại nước giặt này đều có chung một nhược điểm đó là tuy tạo được hương thơm nhưng dễ bay mùi, khả năng lưu lại hương thơm ở quần áo lại không tốt. đây chính là một trong những điểm trừ của hầu hết các nhãn hiệu nước giặt thông thường hiện nay đang có mặt trên thị trường nước giặt xả.

Đối với HI5 sở hữu trong mình hương thơm độc đáo với ba tầng hương giống các loại nước hoa. Sự kết hợp của cả 3 tầng hương đảm bảo cho quần áo của bạn lưu hương thơm suốt cả tuần dài.

 

 

 

 

          Thứ ba:  Nước giặt hương ngàn hoa đem lại mùi hương sang trọng quyến rũ.

 

Ở nước giặt thông thường hầu hết các hương thơm có trong sản phẩm đều là hoá chất tạo mùi công nghiệp do vậy khi sử dụng trong quá trình phơi khô đối với quần áo các mùi hương sẽ rất dễ bị biến đổi không còn nồng nàn như mùi thương gốc ban đầu.

Nhưng ngược lại ở HI5 mỗi hương thơm được cấu thành từ 20 loại hương liệu theo công thức độc đáo trong đó có các  hương nồng nàn từ hoa, ngọt ngào từ trái cây , tạo cho người dùng những trải nghiệm giống như các loại hương nước hoa đắt tiền.

Như vậy với những thông tin cơ bản như trên việc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm nước giặt xả không còn là một lựa chọn khó khăn. Tôi tin rằng bạn sẽ có những sự lựa chọn hiện đại.